Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Quy trình đào tạo khoá học lái xe ô tô B1, B2, C


Quy Trình Đào Tạo Tại Trường An
Giai đoạn 1: học lý thuyết:

     Học viên được học luật giao thông đường bộ, quy tắc giao thông cơ bản, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.
     Trung tâm có các lớp học lý thuyết tập trung vào hầu hết các buổi trong tuần (sáng: 08h30–10h30, chiều: 14h-16h, tối: 18h-20h), học viên tự chọn lịch học phù hợp cho mình.
     Đối với những học viên không thể tham gia lớp lý thuyết tập trung, chúng tôi có hỗ trợ giáo viên đến dạy tận nhà cho học viên phụ phí 500.000/khóa học.

Giai đoạn 2: học thực hành:

    Học thực hành 1 học viên/xe.
Đối với hạng B2, - xe số sàn dòng I10, Cerato, Zace.
Đối với hạng B1 - xe số tự động Avante.
Đối với hạng C: xe tải Giải Phóng hoặc Kia Frontier
              



Với gói cơ bản: - Học viên tự chạy tới sân tập tại Cầu Dừa, Lê Văn Khương, Q12 - Gần Mertro Q12
* 05 buổi đầu: Học trong sân sa hình của Trường An với 11 bài thi sát hạch lái xe đúng chuẩn của Tổng cục đường bộ.
* 03 buổi sau đi đường trường tuyến đi Củ Chi, Tây Ninh, hoặc đi Thành phố mới Bình Dương hoặc được đi Vũng Tàu (việc đi xa hay gần phụ thuộc vào số lượng học viên đi trong hôm đó, đi 1-2 người thì đi gần, đi 3-4 người thì đi xa)
Gói nâng cao: Học viên  được đưa đón tại văn phòng ghi danh hoặc quận 10.
* 05 buổi đầu:  kết hợp tập lái trên đường trường theo tuyến Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - khu Trung Sơn - Nguyễn Văn Linh và ngược lại 
* 03 buổi sau: ôn tập tại sân của nhà trường tại Q.12.

   Thời gian do học viên sắp xếp từ thứ 2 - Chủ nhật, sáng từ 7h - 11h, chiều từ 13h -17h 

 Sau khi hoàn thành 08 buổi học dịch vụ, học viên được quyền học tiếp 70h miễn phí theo lịch nhà trường - nếu muốn (đây là quy chuẩn đào tạo sơ cấp nghề lái xe - học 04 người/xe, từ thứ 2 - thứ 6, nếu vắng quá 1/3 số buổi đã đăng kí - cấm thi)

* Buổi thứ 09 ôn thi giờ cảm ứng tại sân sát hạch (trước ngày thi khoảng 1-2 ngày).
    Trung tâm Trường An cam kết dạy thực hành cho đến khi học viên có thể lái xe một cách tự tin và thành thạo.   


Giai đoạn 3: ôn và thi sát hạch

     Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hach.
     Đồng thời học viên cũng sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Xe cảm ứng là loại xe chính thức dùng để thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hiện nay.
     Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khoá học.
     Thi sát hạch: sau khi hoàn thành khoá học lái xe ôtô 3 tháng tại trung tâm, tự tin với khả năng lái xe và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, đã đến lúc học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng B2 do Sở GTVT tổ chức
     Nếu mọi việc thuận lợi, học viên thành công vượt qua kỳ thi, bằng lái sẽ được Sở GTVT Tp.HCM cấp cho học viên trong vòng 14-21 ngày sau.

Nếu bạn không vượt qua được kỳ thi, bạn cũng đừng nên quá buồn, bạn buồn 1 thì chúng tôi buồn 10 (vì chúng tôi phải làm thủ tục và nộp lệ phí cho bạn thi lại, ngoài ra còn bị trừ điểm chắt lượng và bị Sở GTVT Tp.HCM hạ suất thi!). Bạn về nhà ôn tập lại và rút kinh nghiệm đợt thi vừa rồi, chúng tôi sẽ xếp lịch thi lại cho bạn trong vòng 2-3 tuần. Mọi chi phí thi lại chúng tôi chi trả.


Liên hệ và ghi danh trực tiếp tại phòng ghi danh:
Địa chỉ: 393 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
(Cách ngã 4 Huỳnh Văn Bánh - Lê Văn Sĩ 50m)
Hotline: (24/24): 0902.369.171 / 097.4145.171 - Anh Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét