Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Lexus LX570 2016 đi lướt giá rẻ hơn gần 2 tỷ so với mua mới

 Lexus LX570 2016 đi lướt giá rẻ hơn gần 2 tỷ so với mua mới
Không gian nội thất xa hoa với ghế da cao cấp cùng những trang bị tiện nghi như 3 màn hình giải trí cho hàng ghế trước và sau, cụm phím touchpad mang đến trải nghiệm ấn tượng hay nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp Shimamoku. Xe còn được trang bị đèn LED cảm ứng trần xe, cửa sổ trời, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộc làm mát, chức năng HUD hiển thị thông tin lên kính lái. Hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge, chức năng tự động bật tắt chế độ sưởi hàng ghế sau hay tự sưởi ấm vô lăng.

 Trên thị trường xe cũ hiện nay, Lexus LX570 đời 2016 đã qua sử dụng thường được bán lai với giá gần 7 tỷ đồng. Thậm chí, với một số người mua xe trước thời điểm 1/7/2016, khi có nhu cầu bán lại vẫn "hét" giá tương đương với xe mua sau thời điểm tăng thuế TTĐB. Tuy nhiên, vì nhu cầu của khách thường khá lớn, thế nên nhiều showroom xe cũ vẫn quyết định nhập vào.
Chiếc Lexus LX570 2016 đang được rao bán lại giá hơn 6,9 tỷ đồng tại Hà Nội, sở hữu ngoại thất màu trắng, nội thất bên trong màu đen - đỏ đẹp mắt. Phiên bản này nổi bật với cụm đèn pha 3 bóng LED, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L hay ốp đèn sương mù mạ chrome hình boomerang. Bên cạnh đó, học lái xe ô tô hcm xe còn sở hữu lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn, đây cũng là phong cách đặc trưng của những sản phẩm Lexus thế hệ hiện tại. Trong khi đó, đuôi xe gây ấn tượng mạnh với đèn hậu hình chữ L lạ mắt.Lexus LX570 chính là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn ăn khách nhất tại Việt Nam.Tuy nhiên hiện tại, đào tạo lái xe theo chia sẻ của giới thạo tin, khách hàng muốn mua Lexus LX570 hay một  mẫu xe Lexus bất kì sẽ phải đợi ít nhất tới cuối quý II năm 2018 mới nhận được xe. Cũng giống như công ty mẹ Toyota, Lexus cũng chịu ảnh hưởng bởi Nghị định 116 và 125 mới được Chính phủ ban hành. Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 2016 đi lướt giá rẻ hơn gần 2 tỷ so với mua mới - Ảnh 2.
Thời điểm hiện tại, Lexus LX570 được bán chính hãng với giá 7,8 tỷ đồng. Với phiên bản nhập Mỹ như chiếc được đề cập trong bài viết, giá xe còn cao hơn bản chính hãng vài trăm triệu đồng khi mua mới. Một số trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm màn hình giải trí cỡ lớn 12,3 inch, phía dưới là đồng hồ dạng LED. Hàng ghế sau nổi bật với hai màn hình giải trí cỡ lớn gắn trên tựa đầu hàng ghế trước. Dàn âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, hệ thống loa 3 chiều ở hàng ghế trước.
Lexus LX570 2016 sở hữu động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có 5 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, thi sat hach lai xe Comfort, Sports hay Sports +. Ngoài ra, xe còn trang bị chế độ lựa chọn địa hình Multi Terrain Select giúp chiếc SUV hạng sang có thể vượt qua dễ dàng những đoạn đường hiểm trở gập ghềnh.
Chiếc Lexus LX570 đời mới, tap lai xe nhập từ Mỹ này sau hơn 1 năm sử dụng đang được chủ nhân rao bán lại với giá hơn 6,9 tỷ đồng. Nếu mua mới hiện nay, cộng cả tiền đăng kí, chủ xe sẽ phải bỏ ra số tiền gần 9 tỷ đồng. Được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, Lexus LX570 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đại gia Việt. Mẫu SUV cỡ lớn đến từ Nhật thời điểm hiện tại đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 7,8 tỷ đồng. Trước ngày 1/7/2016, xe có giá từ 5,6 tỷ đồng.

1 nhận xét:

  1. 1. Bảng hiệu quảng cáo Alu
    Với những doanh nghiệp kinh doanh có quy mô được đầu tư kỉ lưỡng như công ty, nhà hàng, khách sạn... bảng hiệu quảng cáo Alu trở thành một trong những người bạn quen thuộc trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Với nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao, dễ tạo hình, chịu tác động môi trường tốt, màu sắc sang trọng, đẳng cấp, giá thành không cao… thật không quá khó hiểu khi bảng hiệu quảng cáo Alu lại được ưa chuộng như vậy.
    2. Bảng hiệu quảng cáo Mica
    Với hai phương pháp mới lạ, độc đáo và hiệu quả cao là hút nổi và ép nổi, bảng hiệu quảng cáo mica được sử dụng rộng rãi trong việc đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Bảng hiệu quảng cáo mica có độ bền cao, hình ảnh thể hiện sắc nét bằng công nghệ in UV, màu sắc đẹp, ánh sáng lung linh, giá thành rẽ… giúp gây được chú ý và tạo được điểm nhấn riêng trước đám đông, là một trong những bước đi thông minh giúp chinh phục khách hàng dễ dàng hơn.
    3. Bảng hiệu quảng cáo gỗ
    Trước sự ra đời của nhiều loại bảng hiệu quảng cáo hiện đại, mới lạ và ứng dụng vô số công nghệ ánh sáng, hình ảnh độc đáo gây bão hòa về ý tưởng làm truyền thông và dễ gây nhàm chán cho khách hàng, nhiều người làm quảng cáo đã tìm đến bảng hiệu quảng cáo gỗ như một sự thay đổi vừa mới, vừa cũ. Gỗ là chất liệu tự nhiên có nhiều đặc tính tốt như độ bền cao, màu sắc đẹp, mộc mạc nhưng đầy vẻ sang trọng, khi dùng làm bảng hiệu quảng cáo thường gây được chú ý cho khách hàng, ngoài việc sử dụng gỗ “trăm phần trăm”, nhiều người thường kết hợp với một số chất liệu khác để tối ưu hóa hiệu quả hình ảnh trong công tác truyền thông.
    4. Bảng hiệu quảng cáo chữ inox nổi
    Inox là một trong số những chất liệu quen thuộc đối với những người làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình quảng cáo, với nhiều đặc tính ưu việt mà không chất liệu nào có thể thay thế, ngày nay, inox vẫn được nhiều khách hàng ưu ái tin dùng. Không dừng lại ở việc gia công bảng hiệu inox thông thường, hiện tại, inox còn được dùng để gia công thành hệ thống chữ nổi độc đáo mang vẻ sang trọng, đẳng cấp một cách “bóng loáng” thời thượng.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa