Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Dòng xe Hyundai Genesis Coupe 2017

Dòng xe Hyundai Genesis Coupe 2017.
Thông số kỹ thuật
Genesis Coupe 2016 sử dụng động cơ V6 3,8L sản sinh công suất 348 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm mới cho cảm giác lái bốc hơn, luật giao thông đường bộ mới nhất tăng tốc mạnh mẽ hơn và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.Xe sử dụng hệ truyền động bánh sau, tính năng vi sai chống trượt giúp xe cân bằng rất tốt mỗi khi ôm cua được trang bị cho phiên bản R-Spec và Ultimate. Trong vòng 5 giây nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h và cho vận tốc tối đa là 295km/h. Chiếc Coupe 2016 này có 2 tùy chọn động cơ là số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Hyundai Genesis Coupe 2016 là một chiếc xe thể thao 2 cửa sẽ phù hợp với những người yêu thích phong cách hào hoa, dao tao lai xe o to phong nhã nhưng vẫn mạnh mẽ.
Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy” truyền thống nên dường như mẫu xe mới này của Hyundai không có thay đổi gì đáng kể về kích thước. Xe sử dụng bộ la-zăng 5 chấu kép và kẹp phanh màu đỏ 18 inch cho bản tiêu chuẩn và 19 inch cho 2 phiên bản R-Spec và Ultimate. Genesis Coupe 2016 được trang bị gương chiếu hậu tích hợp xi nhan LED báo rẽ, hoc bang lai xe may tay nắm cửa tích hợp phím đóng mở xe được sơn đồng màu với thân xe và trên nóc xe là hệ thống an-ten vây cá mập đẹp mắt.
Xe có tới 6 màu sắc với trắng, đen saspian, bạc santiago, xám empire state, đỏ tsukuba, xanh ibiza và đều được phủ nhũ chìm sang trọng.
Thân xe có kích thước là 4630 x 1865 x 1385 mm cùng chiều dài cơ sở giữa hai trục bánh xe 2820 mm.Khi nhìn vào đuôi xe hẳn ai sẽ bị ấn tượng với cánh gió hướng cao lên, ống xả kép bọc kim loại được mạ crom và phía trên là hệ thống cảm biến của xe. Cụm đèn hậu dạng LED nằm toàn bộ trên thân xe với 2 màu đỏ trắng quen thuộc, đường nét uốn lượn mềm mại tạo cho đuôi xe có phần nhẹ nhàng hơn.
Nội thất
Toàn bộ ghế trên xe được bọc da toàn bộ còn riêng phần đế ngồi được bọc vải giúp thấm mồ hôi dể tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông, gối tựa đầu có thiết kế bản lớn giúp người dùng thoải mái hơn. Đối với 2 bản R-Spec và Ultimate sẽ có ghế trước đậm chất thể thao tích hợp chức năng massage.
Đen, xám và cafe là 3 tông màu chủ đạo của nội thất và cải tiến hơn khi xe chỉ cho phép 2 người ngồi để tăng sự thoải mái ở mức tối đa. Vì vậy khi muốn sắm cho mình chiếc xe từ Hyundai bạn cần cân nhắc nếu gia đình bạn có 5 người lớn.
Tiện nghi
Bản cao cấp Ultimate được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp GPS và kết nối bluetooth thông qua tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng có thể đàm thoại rảnh tay. Đặc biệt, phiên bản này được bố trí dàn âm thanh 10 loa đủ sức biến cabin xe thành một sàn nhạc đủ chuẩn và khi di chuyển vào buổi tối sẽ thấy các bóng LED 2 bên cửa xe trở nên đẹp mắt. Ghế ngồi có thể điều chỉnh 6 hướng có tính năng sưởi, bàn đạp chân ga và chân phanh nhôm ngoài ra còn có gương trang điểm tích hợp đèn đọc sách, trường đào tạo lái xe gạt mưa và đèn pha tự động cũng như cửa sổ trời.
Còn bản tiêu chuẩn sẽ là màn hình 6 inch với các tính năng cơ bản như đài radio, nghe nhạc mp3 qua cổng USB, DVD…
Điều đặc biệt là tính năng Advance Smart Cruise Control và Lane Keeping Assist System – hệ thống hỗ trợ xe không đi chệch làn đường cũng được trang bị cho chiếc Coupe 2016 này.
Ngoại thất
Hyundai Genesis Coupe 2016 khi đập vào mắt người nhìn đầu tiên là dáng vẻ cá tính nhưng có phần “hung hăng” và quả thật là đúng như vậy vì chiếc xe thiết kế dành cho những người trẻ, những con người sẵn sàng thay đổi, năng động và tự tin.
Xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt mở to cùng 2 thanh kim loại mạ crom sáng bóng đầy sang trọng. Cửa hút gió của Genesis Coupe 2016 có phần cái tiến khi dài và rộng hơn xưa còn cụm đèn pha sử dụng bóng xenon của xe được trang bị “mi mắt” đầy gợi cảm. Nắp capo xe lại được vát những đường nét nổi lên khiến cho xe thêm mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét