Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Xe Sedan giá khủng ở Việt Nam

Xe Sedan giá khủng ở Việt Nam.
 Lợi thế của Attrage nằm ở thương hiệu Nhật và nguồn gốc nhập khẩu Thái Lan.
Attrage có kích thước tổng thể 4.245 mm dài, 1.670 mm rộng, 1.515 mm cao và trục cơ sở 2.550 mm. Bán kính vòng quay chỉ ở mức 4,8 m.

Lưới tản nhiệt mở rộng, đèn sương mù to bản và có thêm cả dàn LED định vị ban ngày. Nội thất có cảm giác rộng rãi, chỗ để chân thoải mái, hoc bang lai xe tai khoang trần cũng khá rộng. Attrage cũng là lựa chọn cho nhu cầu xe nhỏ gọn, dễ lái, dễ xoay chuyển nhưng bên trong rộng rãi.
Động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,2 lít MIVEC công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp.
Các chức năng trên xe gồm kính lái một chạm, ghế nỉ, chỉnh tay, màn hình DVD cảm ứng trang bị đầy đủ, duy chỉ không có chỉnh âm thanh trên vô-lăng.
Trang bị an toàn tương đồng với các đối thủ Nhật, gồm túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống mã hóa động cơ chống trộm, thi bang lai xe may a1 trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xe va chạm.Nissan Sunny XL
Chiều dài bản sedan là 4.365 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài tổng thể kéo thêm 320 mm so với bản hatchback, được cho là tạo không gian rộng rãi cho cốp sau.
Rio sedan có khung sườn chia sẻ với người anh em Hyundai Accent. Thiết kế vẫn đi theo phong cách "Mặt hổ - Tiger Grill" đặc trưng của Kia.
Video Kia Rio sedan trên đường phốĐộng cơ vẫn là loại 1.4 công suất 106 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình mà Kia công bố là 6,2 lít/100 km.
Cách bố trí khu vực điều hòa, âm thanh khá gọn gàng, nang hang gplx tạo không gian thoáng cho một mẫu xe nhỏ. Trong lúc các hãng cố gắng hướng khu vực điều khiển về phía người lái thì hãng xe Hàn duy trì sự đối xứng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Á đông.
Mitsubishi Attrage MT
Hyundai Grand i10 sedan có lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe. Kích thước tổng thể dài 3.995 mm, rộng 1.660 mm và cao 1.520 mm, chiều dài xe nhỉnh hơn 230 mm so với bản hatchback, vì thế không gian nội thất cũng rộng hơn chút ít.
Các trang bị và tính năng tiêu chuẩn như trợ lực điện, phan mem thi thu ly thuyet vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...
Sunny là mẫu sedan Nhật Bản lắp ráp tại Đà Nẵng. Thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu cỡ lớn, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hay phía sau có cánh lướt gió Nismo.
Sunny có kích thước tổng thể dài 4.425 mm, rộng 1.695 mm, và cao 1.515 mm, được đánh giá là mẫu xe có kích thước lớn trong cùng phân khúc.
Động cơ mã HR15 với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,5 lít công suất 99,3 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Phiên bản Sunny và Sunny XL sử dụng hộp số sàn 5 cấp.
Công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Sunny có lợi thế lớn nhất so với các đối thủ là nội thất rộng rãi như một mẫu xe cỡ C, cũng bởi thiết kế đơn giản nhất có thể.
Nội thất da, hệ thống giải trí tương thích với cổng USB, iPhone, Bluetooth. Điều hòa cơ, ghế điều chỉnh tay.
Hyundai Grand i10 sedan trang bị động cơ Kappa 1.2 cho công suất 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp.
5 mẫu sedan phù hợp với gia đình trẻ hoặc kinh doanh nhỏ có giá lăn bánh khoảng 500 triệu đồng
Thừa hưởng quy trình sản xuất toàn cầu của GM, Chevrolet Aveo LT mang phong cách đặc trưng Mỹ với lưới tản nhiệt rộng có viền mạ crôm, hốc bánh và tấm chắn bùn cỡ lớn.
Kích thước tổng thể với chiều dài 4.310 mm, rộng 1.710 mm và cao 1.505 mm giúp người ngồi trong xe có cảm giác thoải mái hơn vì trần xe khá cao. Nội thất Aveo đủ tiện nghi, nút mở cốp tích hợp trên cánh cửa lái giúp mở cốp thuận tiện hơn.
Aveo còn có chìa khóa điều khiển từ xa, cửa sổ chỉnh điện, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, hệ thống phanh đĩa trước, bộ vành 5 chấu 15 inch.
Cung cấp sức mạnh cho Aveo là động cơ I4 dung tích 1,4 lít, công suất cực đại 93 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.
Nằm trong phân khúc sedan gia đình dành cho người bắt đầu sử dụng xe hơi, Aveo có lợi thế về giá khi được lắp ráp tại Việt Nam.
Kia Rio sedan MT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét