Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Xe Rolls-Royce Phantom gắn biển số giá khủng

Xe Rolls-Royce Phantom gắn biển số giá khủng.
Chiếc biển số này đã lập kỷ lục về giá bán tại Dubai.
Ngoài ông Sahani, có không ít người cũng muốn mua chiếc biển số D5. Do đó, chiếc biển số này có mức khởi điểm 20 triệu Dirham, thi sat hach lai xe tương đương 120,7 tỷ Đồng, trong phiên đấu giá. Đã có hơn 300 người tham gia phiên đấu giá này để mua 1 trong 80 chiếc biển số được đưa ra. Cuối cùng, chiếc biển số D5 đã lập kỷ lục về giá bán trong sự kiện do Cục Giao thông Dubai tổ chức.
Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng muốt đã lập tức gây chú ý nhờ biển số "D5" có giá lên đến 199,3 tỷ Đồng.Chưa hết, tại Dubai, các đại gia thường mua xe Rolls-Royce độ hoặc "hàng thửa" thay vì nguyên bản. Hiện Dubai là một trong những nơi tập trung xe Rolls-Royce độ nhiều nhất trên thế giới.

Có những chiếc Rolls-Royce chạy trên đường phố Dubai trông không có gì đặc biệt hay độc đáo. Thế nhưng, hoc lai xe bang b2 bên trong xe lại là nội thất độ theo đúng sở thích và yêu cầu của chủ nhân.
Theo quan niệm của người Dubai, biển số càng ngắn gọn càng đẹp.
Về biển số, theo quan niệm của người dân tại Dubai, biển số càng ngắn gọn thì càng đắt tiền và được ưa chuộng. Bên cạnh đó, biển số ngắn gọn còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có.
Theo một số nguồn tin, ông Sahani hiện là chủ công ty quản lý bất động sản RSG International có trụ sở ở Các tiểu vương quốc Ả-Rập Thống Nhất (UAE), Kuwait, Ấn Độ và Mỹ. Được biết, ngoài kinh doanh, ông Sahani còn có sở thích sưu tập biển số.
Chiếc xe bị bắt gặp tại một khách sạn ở Dubai.
Nhiều người cảm thấy thắc mắc vì sao doanh nhân người Ấn Độ này lại dùng biển số đắt tiền như thế cho Rolls-Royce Phantom chứ không phải siêu xe. Câu trả lời là do tại Dubai, Rolls-Royce và Bentley xuất hiện nhan nhản trên đường phố nên các chủ xe muốn tạo điểm nhấn khác biệt cho xế cưng bằng biển số "khủng". Ngoài ra, cho thuê xe tự lái biển số đẹp còn giúp các chủ xe khẳng định vị trí của mình trong xã hội.Đây được cho là lần đầu tiên chiếc Rolls-Royce Phantom đeo biển số này ra đường kể từ sau vụ đấu giá.
"Tôi thích sưu tập biển số độc và tự hào khi sở hữu chúng. Tôi thích con số 9. Biển số D5 cộng lại thành 9 nên tôi quyết định mua", ông Sahani từng tiết lộ.
Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân người Ấn Độ này chi một khoản tiền lớn để mua biển số xe. Trong năm 2015, ông Sahani từng bỏ ra 25 triệu Dirham, tương đương 151 tỷ Đồng, để mua chiếc biển số O9.
Vào hồi tháng 10/2016, thông tin về việc một doanh nhân người Ấn Độ nhưng sống ở Dubai bỏ ra số tiền 33 triệu Dirham, tương đương 199,3 tỷ Đồng, để mua chiếc biển số "D5" đã gây xôn xao trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Vào thời điểm đó, học phí đào tạo lái xe doanh nhân có tên Balwinder Sahani hay còn gọi là Abu Sabah khẳng định sẽ dùng biển số này cho một trong những chiếc Rolls-Royce của mình.
Ông Sahani cầm trên tay chiếc biển số "D5" trị giá hơn 199 tỷ Đồng.
Có vẻ như doanh nhân gốc Ấn Độ đã giữ lời. Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng muốt đeo biển số "D5" mới đây đã được lan truyền trên mạng và lập tức thu hút sự chú ý.
Chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Sahani đeo biển số "D5".
Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom đeo biển số "khủng" đã bị bắt gặp ở lối vào một khách sạn cao cấp tại Dubai. Theo một số nguồn tin, sau vụ đấu giá, đây là lần đầu tiên chiếc Rolls-Royce Phantom bị bắt gặp với biển số tiền tỷ này. Với số tiền bỏ ra để mua biển số "D5", ông Sahani hoàn toàn có thể tậu 20 chiếc Bentley Continental GT khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét