Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Dòng xe Honda CB150R ExMotion về đại lý.

Dòng xe Honda CB150R ExMotion về đại lý.
 tin từ internet cho biết, đã có đại lý tư nhân ở Việt Nam muốn nhập mẫu xe này về thị trường Việt. Tuy nhiên, doi bang lai quoc te giá xe ước tính lên tới cả 100 triệu VNĐ.
Động cơ xe.

Tất nhiên, nhiều người hâm mộ dòng xe hai bánh Honda ở thị trường Việt cũng mong muốn sớm được diện kiến mẫu xe hoàn toàn mới này. Nhưng với mức giá dự kiến như vậy rõ ràng không phải ai cũng với tới được. Chưa kể, thi bằng lái xe máy a1 số tiền đó thì người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác. Ngay cả đối thủ Yamaha Exciter 155 đang phân phối ở thị trường Việt cũng không đắt đến mức như vậy.
Thế nhưng mọi sự so sánh đều “khập khiễng” ở những góc độ nào đó. Bởi dòng xe nhập vẫn luôn là cái mác tạo ra sức hút riêng.
Chỉ vài ngày sau khi trình làng, mẫu xe hoàn toàn mới Honda CB150R ExMotion đã được bắt gặp đưa tới đại lý.Sức mạnh xe đến từ loại động cơ DOHC, 4 valve, dung tích 149cc, day lai xe oto với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp. Nhưng sức mạnh đầu ra và mô-men xoắn vẫn chưa được tiết lộ.
Yên xe được bọc lại.
Ở Thái Lan, học phí đào tạo lái xe Honda CB150R ExMotion có giá khởi điểm 99.800 THB (68,4 triệu VNĐ). Một số
Ngay sau khi được nhà phân phối AP Honda Co.Ltd của Honda Thái Lan trình diện vào ngày 5.9, mẫu xe hoàn toàn mới Honda CB150R ExMotion đã được bắt gặp đưa về một đại lý ở nước này vào ngày 8.9.2017.
Honda CB150R ExMotion xuất hiện tại một đại lý ở Thái Lan.
 Trong thực tế, Honda CB150R ExMotion được thiết kế dựa trên bản concept Honda 150SS Racer đã xuất hiện từ tháng 3 năm nay. Triết lý thiết kế đi theo khẩu hiệu đem lại khoảnh khắc thú vị cho cuộc sống. Cụm đèn pha, đèn hậu và xi-nhan đều thuộc loại LED. Phuộc trước loại USD với màu vàng.
Đèn pha và cặp phuộc đảo chiều trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét