Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Xe Mercedes-Benz G-Class AMG mẫu xe mới nhất tại Hà thành

Xe Mercedes-Benz G-Class AMG mẫu xe mới nhất tại Hà thành.
Ở gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition, hoc bang lai xe b2 hãng Wald International mang đến ngoại hình dữ dằn hơn cho "ông vua địa hình" khi trang bị thêm các chi tiết mới như cản trước và sau, hệ thống hốc gió bên hông và cánh lướt gió phía sau.

Ngoài ra, hai hốc gió trước được mở rộng và tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, bên hông xe chiếc Mercedes-Benz G-Class nhận được sự nâng cấp với mang cá trên vòm bánh xe, chụp ống xả kép hình bình hành.Nguyên bản, hoc bang lai xe oto Mercedes-Benz G65 AMG sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 738 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp osos tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic.
Chính vì thế, nhiều hãng độ xe trên thế giới đã có dịp "trình diễn" nhiều bản độ cho "ông vua địa hình" và Wald International là 1 trong số đó.
Hãng độ xe đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt nhiều gói độ dành cho G-Class và bản độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition đã lọt vào "mắt xanh" của một tay chơi Hà thành để độ lại chiếc Mercedes-Benz G-Class của mình.
Nhờ đó, cho thue xe tu lai Mercedes-Benz G65 AMG có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,3 giây.
Chưa dừng lại đó, để tăng sự cứng cáp và lạ mắt cho chiếc Mercedes-Benz G-Class chủ nhân còn trang bị bộ la-zăng kích thước "khủng" của Hamann sơn đen bóng đối lập với ngoại thất trắng muốt. Đuôi xe còn xuất hiện logo G65, doi bang lai quoc te phiên bản đỉnh cao nhất của dòng Mercedes-Benz G-Class.Hiện chưa rõ tổng chi phí cho quá trình làm đẹp cũng như chiếc Mercedes-Benz G-Class này thuộc phiên bản nào nhưng giới thạo tin cho hay nguyên bản của xe là G350 và thuộc sở hữu của một tay chơi Sài thành. Sau khi được bán ra Hà Nội thì được độ lại.
Có thể thấy, nang hang giay phep lai xe với ngoại hình "cực đoan" của G-Class thì việc độ lại mẫu xe này khó làm hài lòng người hâm mộ dòng xe này. Cũng chính vì thế nhiều cư dân mạng đã chê bản độ này là thảm họa, nặng nề hơn, có người còn bảo giống xe nhái.Không chỉ được nâng cấp body kit của nhà độ Wald International, phan mem sat hach lai xe chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng còn được lên logo G65.
Mercedes-Benz G-Class là 1 trong những mẫu xe hiếm hoi đi ngược lại với thời đại khi đã có "tuổi đời" 20 nhưng ngoại hình không thay đổi quá nhiều, vẫn là hình dáng vuông vức, đèn pha tròn và cặp ống xả kép bên hông uy lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét