Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tại Sài Gòn xe Honda Cub 1996 giá hơn 100 triệu

Tại Sài Gòn xe Honda Cub 1996  giá hơn 100 triệu
Hầu hết chi tiết trên mẫu Super Cub rao bán đều còn khá mới. Xe có đèn pha tự động sáng khi khởiđộng, học lái xe ô tô ở tphcm đồng hồ báo xăng dưới yên. Động cơ xe loại 50 phân khối, chủ yếu chở hàng nhẹ trong đô thị nên không có gác chân.

Lý giải cho mức giá rao bán khủng hơn 100 triệu, chủ nhân cho biết tranh cãi về giá những chiếc xe kiểu này là điều bình thường. "Nhiều người với họ cả trăm triệu không là gì nếu là mẫu xe họ thích, nhất định muốn có. Với người không cần, 10 triệu cũng không lấy".
Theo chủ xe, học lái xe ô tô anh mua nó vào 2014 từ một công chức về hưu tại Sài Gòn có sở thích sưu tầm xe độc. Anh mất khoảng hai năm thuyết phục, thi bằng a2 nhiều lần ngỏ giá nhưng đều không có kết quả. "Nhờ kiên trì và kiến thức về xe vì là thợ sửa, nói chuyện hoài ông ấy mới đồng ý bán lại".
Theo giấy đăng ký xe chính chủ vào 1997, mẫu Super Cub rao bán thuộc đời 1996, đúng với số hiệu trên vành bánh xe. Mẫu xe số lăn bánh hơn 6.000 km nhưng màu xanh sơn dầu còn mới, như được sơn lại. "Trên đường phố hiện vẫn còn những chiếc xe tương tự, hoc lai bang ba banh nhưng màu sơn và độ zin trên xe như của tôi quả là hiếm", chủ nhân nói.
Mức giá rao bán cho mẫu Super Cub màu xanh không phải là điều quá bất ngờ trên thị trường mua-bán xe cũ. Từng có Super Cub đời 1998 rao bán giá 85 triệu. Một số trường hợp tương tự cũng với sản phẩm Honda như Future 2001 giá 90 triệu, doi bang lai quoc te Dream II nhập Thái rao giá kỷ lục 250 triệu.
Chiếc Cub còn nhiều chi tiết nguyên bản và màu sơn xanh độc, giá đắt hơn một chiếc SH 150 mới.
Super Cub nằm trong số những trường hợp hiếm hoi tại Việt Nam khi xe cũ với độ zin lớn, có giá hàng chục, thậm chí trăm triệu, gây "choáng" với nhiều người. Một nhà sưu tập xe tại Sài Gòn hiện rao bán mẫu xe như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét