Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những ô tô có tính năng xạc điện thoại không dây

Những ô tô có tính năng xạc điện thoại không dây
Ngoài ra, để có thể sạc được, người dùng phải mua thêm adapter USB-C với dòng ra 29W, 61W hoặc 87W vốn quen thuộc với những người đã dùng MacBook, MacBook Pro 13 inch và MacBook Pro 15 inch. Chưa hết, để kết nối được với phụ kiện trên, học lái xe ô tô chủ sở hữu iPhone mới lại phải mua thêm cáp USB-C to Lightning do sợi cáp đi kèm máy dùng chuẩn USB-A truyền thống.

Ở thời điểm hiện tại, để có thể sạc nhanh iPhone như Apple tuyên bố, người dùng sẽ phải tốn thêm khoảng 74 USD cho cả hai phụ kiện trên. Trong khi đó, đa số các nhà sản xuất xe khác đều tặng kèm sạc nhanh cùng với sản phẩm.Trong buổi lễ ra mắt vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (13/9), Apple đã chính thức xác nhận hai dòng smartphone mới là iPhone 8 và iPhone X (iPhone 10) có thêm chức năng sạc không dây.Đế sạc được tìm thấy trong một chỗ kín đáo dưới hệ thống thông tin giải trí hoặc ở trong hộc nhỏ của bảng điều khiển trung tâm. Để sạc, chúng ta chỉ cần đặt iPhone lên đế.
Ngay từ bây giờ, công nghệ sạc không dây Qi đã được tích hợp vào nhiều loại xe hơi từ nhiều nhà sản xuất. Các loại xe như Chevrolet Camaro, Hyundai Ioniq và Avalon của Toyota được cung cấp sạc Qi như là một phần của gói trang bị tùy chọn. Trong khi đó, học lái xe ô tô tai tp hcm các mẫu xe hạng sang như Genesis G90, BMW 7-Series và Cadillac CT6 đều đi kèm tính năng này như trang bị tiêu chuẩn. Đây là lần đầu tiên ông lớn ngành công nghệ Mỹ đưa tính năng này vào điện thoại khi mà nền tảng Android hay thậm chí Windows Phone đã đi trước từ khá lâu. Động thái được đánh giá là "chậm còn hơn không" bởi nhiều nhà sản xuất ô tô hiện nay đã tích hợp đế sạc không dây Qi trên xe. Nói cách khác, người dùng iPhone giờ,Thi bằng lái xe mô tô a2 đây sẽ không còn phải ghen tị với các bạn bè sử dụng điện thoại Android hay Windows Phone nữa.
Theo đó, iPhone 8 và iPhone X đều hỗ trợ sạc nhanh với khả năng sạc 50% pin trong vòng 30 phút.
Danh sách các thương hiệu xe hơi cung cấp sạc chuẩn Qi tương thích được liệt kê bởi Apple bao gồm Audi, Bentley, BMW, Ford, Honda, Hyundai, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mini, Toyota và Volkswagen.
Tuy nhiên, công nghệ sạc không dây đòi hỏi mặt sau điện thoại phải làm từ kính. Điều này có nghĩa là điện thoại có thể dễ bị nứt hoặc vỡ nếu rơi, ném hay chúng ta không cẩn thận khi lấy ra từ đế gắn trong xe.Hiện Apple chưa có, thi lý thuyết lái xe b2 kế hoạch rõ ràng cho việc sản xuất ô tô mang thương hiệu của riêng mình như lời đồn nhiều năm nay. Tuy nhiên, thay vì tập trung phát triển công nghệ để cung cấp cho các nhà sản xuất xe hơi thì Tim Cook đang dành sự quan tâm lớn cho việc xây dựng dữ liệu cho phương tiện di chuyển tương lai bằng các tính năng thân thiện với ô tô.Sạc không dây mới công bố chỉ là một phần. Trước đó, Apple CarPlay là "cú nổ lớn" khi trở thành hệ điều hành trên xe thay vì chỉ là phương thức kết nối điện thoại với xe hơi. Tính năng "Không làm phiền khi lái xe" trên hệ điều hành mới (Do Not Disturb) cũng là bước đà chuẩn bị cho tương lai sản xuất xe của ông lớn làng công nghệ. Những ô tô có tính năng xạc điện thoại không dây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét