Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

CÁCH LÁI XE AN TOÀN

CÁCH LÁI XE AN TOÀN
– Lưu ý không để bất kỳ đồ vật gì có giá trị trong xe khi đưa xe vào garage. Tuyệt đối không để khóa và cửa mở trong khi đổ xăng cho xe. Lúc xe vào garage thì cần khóa hết tất cả các cửa của xe. Xe vẫn cần phải bật thiết bị chống trộm như khi để ở những nơi công cộng khác.
– Đặc biệt lưu ý đối với những chú thú cưng.thi bằng lái xe ô tô Không chỉ ở nước ngoài mà hiện nay tại nước ta, thú nuôi như chó, mèo… là nhưng người bạn đồng hành mới trên xe. Mặc dù vây, khi bạn cho chúng theo , hãy yên vị vị trí của chúng trên xe, tránh khiến chúng chạy lung tung bên trong xe gây xao nhãng. Những chiếc lồng cũng là một giải pháp tốt, mặc dù bạn cũng nên tính toán đến độ lớn của chúng. Và việc cần thiết là luôn luôn có người kiểm sát thú nuôi trên xe.
Xu thế hiện nay nhiều chị em sở hữu cho riêng mình một chiếc xe hơi với đầy đủ tiện nghi. Chị em cần phải chú ý một vài nguyên tắc sau để lái xe học bằng lái xe b2 chuyên nghiệp hơn và nâng cao tinh thần cảnh giác trong mọi tình huống.
bv1

– Điện thoại phải được cắm vào giá để tiện sử dụng. Nghiêm cấm không được sử dụng di động như lúc bình thường.
– Luôn đi đúng tốc độ cho phép. Tốc độ cần phải giảm khi đi đến đoạn đường đông để tránh xảy ra những tình huống bất ngờ.
– Chọn chỗ đỗ xe Lúc đỗ xe tại bãi gửi tại trung tâm thương mại hay cơ quan, chị em cần tìm vị trí đủ rộng và có không gian trước mặt để tiện cho việc xe ra vào. Với bãi đỗ xe nhiều tầng tại các tòa cao ốc thì một điểm đỗ có đủ diện tích để bạn lái xe vòng trở lại tìm lối khi ra đặc biệt trở lên hữu ích.
– Quay lại xe sau khi đã giải quyết xong công việc, bạn nên chuẩn bi sẵn chìa khóa trong tay để tránh tình huống phải lục tìm khi ngồi vào cabin.
Trước khi vận hành, xe cần có chế độ bảo dưỡng tốt nhất, lốp không được non hơi và xăng đầy bình.
– Trong lúc lái xe Luôn thắt dây an toàn và cài chốt an toàn cửa ra vào và cửa sổ dù đã đóng chặt.
– Tránh để đồ vật ở đằng trước vô lăng để tránh cản tầm nhìn.
– Tư thế ngồi khi học lái xe mà không hợp lý sẽ làm cho bạn hạn chế tầm nhìn của bạn, giảm đi khả năng điều khiển chân phanh, ga, côn. Việc ngồi quá gần hay quá xa vô-lăng đều làm giảm đi khả năng lái.
Những lưu ý chị em điều cần phải biết khi lái xe
Ảnh minh họa
– Chú ý hệ thống còi báo động để ở chế độ bật. Phòng kẻ xấu tấn công vào xe của bạn.
– Tuyệt đối không cho người lạ đi nhờ xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét