Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

THẢM HỌA DO TÀI XẾ UỐNG RƯỢU,BIA TRƯỚC KHI LÁI XE.

THẢM HỌA DO TÀI XẾ UỐNG RƯỢU,BIA TRƯỚC KHI LÁI XE.
Cả gia đình 4 người, trong đó 2 đứa trẻ mới chỉ 2 và 5 tuổi, doi bang lai xe quoc te đều thiệt mạng khi ôtô của họ bị chiếc Jeep của nữ tài xế say rượu đâm trúng.
Tài xế 18 tuổi say rượu chạy trốn cảnh sát, đâm vào cột điện:
Viên cảnh sát tới bên chiếc sedan màu bạc dừng đèn đỏ, gõ cửa kính nhưng tài xế trẻ dường như quá say nên không có phản ứng. Sau khi gõ cả 2 bên cửa mà không có hiệu quả, nhân viên công vụ quyết định giơ dùi cui đập vỡ kính bên ghế lái phụ. Đột nhiên xe tăng tốc lao qua ngã tư sau đó thẳng hướng đâm trúng cột điện gây ra vụ nổ lớn.

Viên cảnh sát lập tức lên xe đuổi theo và khi tới gần hiện trường, camera cho thấy chiếc sedan đang bốc cháy. Điều thần kỳ là tài xế trẻ đã nhanh chóng thoát khỏi xe nhưng sau đó phải hầu tòa và bị ngồi tù vì tội lái xe say rượu, theo Dailymail.
Tài xế xe sang say rượu gây tai nạn chết người:
nhung-tham-canh-do-tai-xe-uong-ruou-truoc-khi-lai-xe
Chiếc Toyota Camry bị xe BMW của tài xế say rượu đâm từ phía sau. Ảnh: NYP.
Người mẹ thiệt mạng còn con gái 9 tuổi bị thương nặng khi tài xế xe BMW say rượu lao thẳng qua biển báo dừng ở tốc độ 80 km/h và đâm vào xe của họ. Tai nạn xảy ra vào lúc chạng vạng ngày 17/7 gần công viên South Ozone ở thành phố New York,  hoc bang lai xe o to Mỹ. Đến sáng hôm sau, cảnh sát vẫn phải truy tìm tài xế chiếc xe sang đã bỏ chạy sau khi gây ra thảm kịch chết người, theo New York Post.
Trước khi tai nạn xảy ra, chiếc Toyota Camry màu đỏ do người bố cầm lái đứng chờ ở biển báo dừng để rẽ trái. Chiếc BMW X5 lao tới,  thi bang lai xe ba banh bay qua 2 xe khác trước khi đâm vào phía sau xe chở gia đình 3 người. Người mẹ và con gái chịu ảnh hưởng trực tiếp từ va chạm.
Nữ tài xế say rượu ngồi tù 10 năm:
nhung-tham-canh-do-tai-xe-uong-ruou-truoc-khi-lai-xe-1
Chiếc Jeep của nữ tài xế say rượu vỡ toang đầu xe. Ảnh: CTNews.
Một phụ nữ ở Saskatoon, Canada, lái xe khi say rượu và gây tai nạn khiến một gia đình 4 người thiệt mạng vào tháng 1 năm nay. Nữ tài xế tên Catherine McKay, 49 tuổi, bị kết án 10 năm tù khi tước đi mạng sống của cặp vợ chồng trẻ và 2 đứa con mới được 2 và 5 tuổi.
McKay thừa nhận đã uống ít nhất 7 cốc trước khi lái xe về nhà. Nhân viên ở quán bar đầu tiên đề nghị lái xe giúp, nhưng người phụ nữ này tự cầm lái và đi sang một quán bar khác, hát karaoke trước khi ra về.
nhung-tham-canh-do-tai-xe-uong-ruou-truoc-khi-lai-xe-2
Chiếc sedan chở gia đình 4 người nát bấy sau cú đâm của xe Jeep. Ảnh: CTNews.
Tại tòa án, công tố viên cho biết McKay đã lái xe ở tốc độ 120 km/h và chiếc Jeep lao qua một biển báo dừng, đâm vào ôtô chở gia đình 4 người. Đôi vợ chồng thiệt mạng tại chỗ, trong khi 2 đứa trẻ qua đời sau đó ít giờ tại bệnh viện. Khi kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của nữ tài xế cao gấp 3 lần cho phép.
Tài xế say rượu lao xe Porsche vào xe buýt đang đỗ khiến bạn gái thiệt mạng:
nhung-tham-canh-do-tai-xe-uong-ruou-truoc-khi-lai-xe-3
Chiếc Porsche Cayman nát bấy sau khi lao vào đuôi xe buýt đỗ bên đường. Ảnh: New York Daily News.
Chỉ vài giây trước khi chiếc Porsche Cayman lao vào đuôi xe buýt chở học sinh đỗ bên đường, cô gái trẻ được cho là cảnh báo tài xế chạy chậm lại nhưng mọi thứ đã quá muộn. Va chạm khiến mẫu xe thể thao dập nát, đặc biệt phía bên phải, nguyên nhân khiến nữ hành khách tuổi đôi mươi không có cơ hội sống sót.
Chỉ bị thương nhẹ, tài xế cho biết đã uống ít nhất 6 chai bia trước khi lái xe chở cô gái về nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét