Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

CHIẾC XE UAZ : GIẤC MƠ XA VỜI VỚI NGƯỜI VIỆT.

CHIẾC XE UAZ : GIẤC MƠ XA VỜI VỚI NGƯỜI VIỆT.
VTC.VN - Dòng ô tô Nga UAZ giá rẻ vốn được mong chờ tại Việt Nam, nhưng nhiều người đã phải thất vọng khi mức giá của những chiếc UAZ không hề rẻ.
Cụ ông 4 lần tai biến, bệnh viện Mỹ trả về, hoc bang lai xe o to bỗng phục hồi thần kỳ nhờ lọ thuốc thời Lê Thần kỳ bài thuốc nam chữa bệnh gút giúp hàng ngàn người thoát đau đớn
Trong thông cáo báo chí gửi đi ngày 13/3, đại diện hãng ôtô Nga UAZ công bố giá bán tại Việt Nam của 3 mẫu xe UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot. Trong đó, mẫu xe rẻ nhất UAZ Hunter — vốn là hậu duệ của huyền thoại offroad 469 có giá lên tới 460 triệu đồng.

Mức giá này khiến giới mê dòng xe UAZ khá thất vọng, bởi lẽ tại Nga, xe này chỉ có giá khoảng 141 triệu đồng.
uaz
Xe ô tô Nga UAZ sẽ khó cạnh tranh với những dòng xe giá tương đương tại Việt Nam.
Ngoài Hunter, UAZ cũng công bố giá bán của 2 mẫu khác là Pickup và Patriot. Giá bán hai mẫu này lần lượt là 566 và 686 triệu đồng.
Lý giải về việc giá bán cao hơn so với giá mà người Việt kỳ vọng, doi bang lai xe quoc te thông cáo của hãng ô tô Nga UAZ cho biết: "UAZ Việt Nam quyết định nhập khẩu xe nguyên chiếc từ Nga để kịp phân phối từ tháng 3/2017. Hiện tại, xe UAZ nhập về chưa được hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi nên giá bán đã đi kèm các mức thuế tương tự xe nhập từ thị trường khác".
Như vậy, giấc mơ về xe ô tô Nga UAZ giá rẻ sau bao ngày mong đợi của người dân Việt Nam, cuối cùng vẫn không thành sự thực.
Trước đó, giới mê ô tô Nga UAZ đã tỏ ra rất hào hứng chờ đợi dòng xe này vào Việt Nam. UAZ-469 là một mẫu xe quân sự hạng nhẹ chuyên dùng off-road, phan mem thi ly thuyet được sản xuất bởi hãng UAZ của Nga. Mẫu xe này được dùng tại nhiều quốc gia thuộc Liên Xô cũ và các nước đồng minh.
Đây là mẫu xe hai cầu off-road mạnh mẽ và bền. Phiên bản quân sự có 7 chỗ ngồi, trong khi bản dân sự được cắt giảm còn 5 chỗ.
Phát triển từ chiếc GAZ-69 và UAZ-460, UAZ-469 được giới thiệu năm 1971 để thay thế GAZ-69. Xe được trang bị động cơ xăng dung tích 2.445 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 166,7 Nm tại 2.200 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ này có thể dùng xăng chỉ số octan thấp khoảng 76.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét