Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Hãng mô tô Suzuki Let bản cập nhật giá mới

Hãng mô tô Suzuki Let bản cập nhật giá mới.
Xe côn Hayate EP.
Để tiết kiệm nhiên liệu hơn, động cơ này được trang bị công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance), và đi kèm với hộp số 4 cấp. Mẫu xe đi lại hằng ngày này có vành nan hoa, thi lai xe may lốp không săm và khung gầm kim cương. Hệ thống treo được đảm nhận bởi loại phuộc lồng ở phía trước và giảm sóc tùy chỉnh kép 5 cấp ở phía sau. Mẫu xe côn này có thể phù hợp với phái mạnh, dùng để đi lại hằng ngày không chỉ ở thành phố mà cả những cung đường quê.

Cung cấp sức mạnh cho xe ga Suzuki Let là loại động cơ SOHC, đơn xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng không khí, chỗ nào học lái xe ô tô tphcm dung tích 112,8cc, kết cấu 2 valve cho công suất đầu ra 8 mã lực và mô-men xoắn 8,8 Nm. Đi kèm với động cơ này là loại hộp số vô cấp CVT. Xe ga cũng có một hộc đựng đồ ở dưới yên, cùng với tùy chọn ổ sạc thiết bị di động, thân màu kép và hai tông màu đồ họa. Suzuki Let được đánh giá là mẫu xe ga phù hợp với phái nữ.
Suzuki Let bản màu xanh.
Trong khi Hayate EP được cung cấp sức mạnh bởi loại động cơ đơn xi-lanh, doi bang lai quoc te làm mát bằng không khí, dung tích 113cc cho công suất 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm.
Suzuki Let bản cập nhật tiêu chuẩn khí thải và đèn pha tự động vừa chính thức tới các đại lý với giá bán hấp dẫn.
Để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải mới, hãng môtô Suzuki ở Ấn Độ đã chính thức tung xe ga Suzuki Let và xe côn Hayate EP ra thị trường nước này với cập nhật đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải BSIV. Trong đó Suzuki Let mới có giá khởi điểm chỉ 47.272 Rs (khoảng 16,45 triệu đồng), còn Hayate có giá 52,754 Rs (khoảng 18,35 triệu đồng).
Suzuki Let bản màu đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét