Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Phần Mềm Học Bằng Lái Xe B2 Mới Nhất

Phần Mềm Ôn Thi Sát Hạch Lý Thuyết Lái Xe Ôtô 450 Câu

    Kể từ ngày 01/07/2013, nội dung thi sát hạch cấp phép giấy phép lái xe cơ giới đường bộ chuyển sang dùng bộ 450 câu hỏi và đáp luật giao thông đường bộ thay vì 405 câu như trước kia.
    Cụ thể: đề thi lý thuyết sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng B2, C, D, E và các hạng F gồm 30 câu, trong đó bao gồm 9 câu về khái niệm và quy tắc giao thông; 1 câu về nghiệp vụ vận tải; 1 câu về văn hóa và đạo đức người lái xe, 1 câu về kỹ thuật lái xe và cấu tạo sửa chữa xe ôtô cơ bản, 9 câu về hệ thống biển báo, 9 câu về giải các thế sa hình.
    Thời gian làm bài: 20 phút. Thí sinh đạt yêu cầu nếu trả lời đúng từ 26 câu (28 câu đối với hạng C) trở lên trong tổng số 30 câu hỏi.
    Nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học và thi sát hạch cấp giấp phép lái xe ôtô, Trung Tâm Dạy Lái Xe Trường An xin giới thiệu với các bạn phần mềm ôn tập lý thuyết 450 câu luật giao thông đường bộ và làm bài thi thử trên máy tính. 
    Mặc dù từ 01.04.2016 có các thay đổi về tốc độ, và sau 01.11.2016 - có các thay đổi về biển báo, tuy nhiên bài thi sát hạch lý thuyết thi bằng lái xe các hạng theo lộ trình tới tháng 05/2017 mới cập nhật theo luật mới nên các bài thi trong phần mềm ôn thi lý thuyết lái xe này vẫn hoàn toàn đúng. Quý học viên an tâm ôn luyện để thi thật tốt nhé.

    1/ Tính năng chính của phần mềm:
    - Mô phỏng phần mềm thi luật lái xe ôtô của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam, giống với thi thật. 
    - Chấm điểm thi sau khi làm bài và báo kết quả trực tiếp.
    - Đầy đủ dữ liệu 450 câu hỏi theo tài liệu được phát hành bởi TCĐBVN.
    - Chế độ làm bài thi với các câu hỏi được lấy ngẫu nhiên, giống như thi thật.

     2/ Lưu ý:
    - Phần mềm yêu cầu .Net Framework, nếu máy bạn chưa có .Net Framework xin vui lòng tải về: .Net Framework 32-bit hoặc .Net Framework 64-bit.
    - Đối với những máy dùng Windows XP không cài được .Net Framework do thiếu Windows installer xin tải Windows installer 3.1. Tiến hành cài đặt Windows installer trước, sau đó đến .Net Framework.
    - Bạn cần tải về tập tin cài đặt tương ứng với hệ điều hành của mình: x86 cho hệ điều hành 32bit và x64 cho hệ điều hành 64bit. Để kiểm tra xem máy bạn là 32bit hay 64 bit: click chuột phải vào "My Computer" chọn "Property".
    - Để có thể tiến hành cài đặt các tập tin tải về xin lưu ý không được đặt các tập tin trong thư mục với tên tiếng Việt có dấu.

     3/ Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:
    - Bước 1: bấm vào nút "Tải Về" ở bên dưới để tải phần mềm về máy.
    - Bước 2: giải nén tập tin vừa mới tải về, nhấp đôi chuột vào tập tin "Luyen Thi Ly Thuyet.exe" để khởi động chương trình.
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm 450 câu hỏi lý thuyết sát hạch lái xe mới 2013 -2
    - Bước 3: trong mục sổ xuống, chọn loại bằng bạn muốn thi thử bài thi lý thuyết. Ví dụ như trong hình là bằng B2.

    - Bước 4: nhấn vào nút "Thi" để bắt đầu làm bài thi thử.

    - Bước 5: giao diện chính của chương trình thi thử sát hạch lý thuyết

       + Khung số 1: hiển thị nội dung câu hỏi.
       + Khung số 2: hàng trên cùng hiển thị thời gian còn lại. Từ ô số 1 tới ô số 30 là nơi để học viên chọn câu trả lời đúng với câu hỏi tương ứng hiển thị trong khung số 1.
    Lưu ý: hãy bấm vào các ô từ số 1 tới số 30 để di chuyển tới câu hỏi tương ứng.
    - Bước 6: sau khi hoàn tất bài thi, chọn nút "Kết thúc" để kết kết thúc phiên thi thử.
    - Bước 7: kết quả cụ thể của bài thi sẽ được hiển thị để bạn kiểm tra. Bạn có thể nhấn "kết thúc" để tắt chương trình, nhấn "lưu bài thi" để lưu lại bài thi và kiểm tra sau này, nhấn "xem bài thi và đáp án" để xem đáp án cụ thể của bài bạn vừa thi.

    - Bước 8: khi kết thúc bài thi, nếu bạn chọn "xem bài thi và đáp án" thì cửa sổ đáp án sẽ hiện ra để bạn kiểm tra lại bài thi của mình.

    Chúc các bạn học tốt và vượt qua kỳ thi lý thuyết một cách dễ dàng.

     Tải phần mềm ôn thi GPLX hạng B2 - C theo mẫu của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam phát hành.
    tai-ve-daylaixeoto.edu.vn
    Tải phần mềm ôn thi GPLX oto theo mẫu do trường dạy lái xe oto Trường An biên soạn - chỉnh lý gồm sẵn 15 bộ đề.


    tai-ve-daylaixeoto.edu.vnXemPhần Mềm Thi Bằng Lái Xe ô tô cho Iphone/ Ipad tại đây
    Những bạn nào gặp khó khăn trong quá trình tải phần mềm thi bằng lái xe ô tô, vui lòng để lại trong mục bình luận của facebook theo cấu trúc sau:
    " Tên + Phần mềm thi bằng lái xe ô tô + email " chúng tôi sẽ gửi link download trực tiếp cho các bạn.
    Mong các học viên cảm nhận phần mềm luyện thi bằng lái xe ô tô B2 hữu ích, vui lòngSHARE websiteđể truyền tải nhiều hơn tới những học viên khác như một hình thức ủng hộ nhà trường.
    Trân trọng cảm ơn!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét